About Four Img 1

25+

YEARS OF EXPERIENCES

TẦM NHÌN

Trở thành hệ sinh thái kinh tế công nghệ kiến tạo sự đổi mới, phát triển bền vững trên ba trụ cột:

  • QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC
  • CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN
  • ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO

hành trình phát triển

Lịch sử hình thành và phát triển

Lịch sử phát triển của Sleek Group là một hành trình liên tục đổi mới, mở rộng và phát triển qua các giai đoạn khác nhau, từ một công ty thiết kế web nhỏ đến một hệ sinh thái công nghệ toàn diện. Dưới đây là chi tiết từng giai đoạn quan trọng trong lịch sử phát triển của tập đoàn:

2024 – 2025

Giai đoạn 1: Tái Định vị và Khởi động

– BU Sleek Web (2024) – Chuyển đổi từ BU AZ Website

– BU Sleek Soft (2025)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

2026 – 2027

Giai đoạn 2: Phát triển và Mở rộng

– BU Sleek SI (2026)

– BU Sleek AI (2027)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

2028 – 2029

Giai đoạn 3: Củng cố và Phát triển

– BU Sleek Consulting (2028)

– BU Sleek Marcom (2029)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

2030 và sau …

Giai đoạn 4: Tối ưu hoá và Nhân bản

– BU Sleek Academy (2030)

– BU Sleek Hub (2030)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Với HỆ

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Được định hướng bởi 06 giá trị cốt lõi, chúng tôi nỗ lực vì sự phát triển của cả công ty và cộng đồng.

Services Four Tab Content Img 1 1

1. Trí Tuệ (Wisdom)

Định nghĩa: Trí tuệ là khả năng học hỏi, phân tích và áp dụng kiến thức để đưa ra các quyết định sáng suốt, phục vụ mục tiêu phát triển cá nhân, tổ chức và cộng đồng.

Hành vi cụ thể:
– Chủ động học hỏi từ nguồn dữ liệu đáng tin cậy
– Áp dụng kiến thức để giải quyết vấn đề hiệu quả.
– Đúc kết thành kinh nghiệm bản thân.
– Chia sẻ hiểu biết, giúp đồng nghiệp cùng tiến bộ.

Kết quả mong muốn:
– Khách hàng: Cung cấp g iải pháp hoàn thiện, tối ưu hóa trải nghiệm dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu khách hàng.
– Nhà đầu tư: Đảm bảo thông tin minh bạch và phân tích chính xác, giúp nhà đầu tư tin tưởng vào chiến lược công ty.
– Đối tác: Hợp tác chiến lược dựa trên sự thấu hiểu, tận dụng tối đa cơ hội và giảm thiểu rủi ro cho đôi bên.
– Cộng đồng: Đóng góp các giá trị về vật chất, trí tuệ, tinh thần để thúc đẩy sự tiến bộ xã hội.

Services Four Tab Content Img 1 1

2. Tiên Phong (Pioneering Spirit)

Định nghĩa: Tại Sleek Group, Tiên phong là tinh thần dẫn đầu, sẵn sàng dấn thân và thử nghiệm những điều mới mẻ, không ngại đối mặt với thử thách để thúc đẩy sự đổi mới.

Hành vi cụ thể:
– Đặt ra các mục tiêu thách thức
– Theo đuổi mục tiêu đến cùng
– Thử nghiệm các phương pháp mới
– Quản trị rủi ro hiệu quả

Kết quả mong muốn:
– Khách hàng: Mang đến sản phẩm và dịch vụ tiên tiến, dẫn đầu thị trường.
– Nhà đầu tư: Tạo giá trị bền vững qua các chiến lược đột phá.
– Đối tác: Phát triển dự án hợp tác mang tính tiên phong.
– Cộng đồng: Tích cực ứng dụng công nghệ, tri thức mới vào hoạt động cộng đồng, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Services Four Tab Content Img 1 1

3. Khai Phá (Relentless Exploration)

Định nghĩa: Khai phá là tinh thần không ngừng tìm kiếm cơ hội mới, sáng tạo phương pháp mới, đặt câu hỏi và thử thách hiện trạng để thúc đẩy sự cải tiến.

Hành vi cụ thể:
– Luôn đặt câu hỏi “làm sao để tốt hơn?”
– Liên tục tìm kiếm những cơ hội mới.
– Không ngừng sáng tạo, đổi mới phương pháp

Kết quả mong muốn:
– Khách hàng: Mang đến giải pháp cải tiến liên tục, đáp ứng nhu cầu thay đổi của khách hàng.
– Nhà đầu tư: Gia tăng lợi nhuận từ những lĩnh vực mới và tiềm năng.
– Đối tác: Mở rộng cơ hội hợp tác sáng tạo, giúp tối đa hóa giá trị đôi bên.
– Cộng đồng: Không ngừng mở rộng và phát triển hệ giá trị cộng đồng, góp phần khai thác tiềm năng xã hội.

Services Four Tab Content Img 1 1

4. Phụng sự (Dedication to Service

Định nghĩa: Tại Sleek, Phụng sự là tinh thần hết mình với sứ mệnh của bản thân, tạo ra những giá trị cao hơn cho cộng sự và tận tâm với mục tiêu chung của tổ chức.

Hành vi cụ thể:
– Cống hiến để đạt kết quả xuất sắc trong công việc.
– Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, đối tác và đồng nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao nhất.
– Thấu hiểu và đồng hành cùng mục tiêu của tổ chức.

Kết quả mong muốn:
– Khách hàng: Mang lại dịch vụ tốt nhất, không ngừng vượt qua kỳ vọng.
– Nhà đầu tư: Quản trị tài chính có trách nhiệm, tối đa hóa hiệu suất dòng vốn, tăng tỷ suất lợi nhuận cho nhà đầu tư.
– Đối tác: Hỗ trợ hợp tác hiệu quả để đạt mục tiêu chung.
– Cộng đồng: Đóng góp tích cực cho các dự án cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với sự phát triển bền vững của xã hội.

Services Four Tab Content Img 1 1

5. Chính trực (Integrity)

Định nghĩa: Chính trực là cam kết trung thực, minh bạch và trách nhiệm trong mọi hoạt động của tổ chức, tạo dựng niềm tin và mối quan hệ bền vững với cộng sự.

Hành vi cụ thể:
– Minh bạch trong giao tiếp và thông tin
– Giữ đúng cam kết
Nhận trách nhiệm, không đổ lỗi
– Hành động công bằng
– Ưu tiên lợi ích chung của tổ chức

Kết quả mong muốn:
– Khách hàng: Xây dựng niềm tin bền vững với khách hàng.
– Nhà đầu tư: Đảm bảo sự minh bạch và tăng niềm tin về một doanh nghiệp ổn định và phát triển dài hạn.
– Đối tác: Xây dựng mối quan hệ công bằng, minh bạch, trách nhiệm trong hợp tác và tôn trọng lợi ích chung.
– Cộng đồng: Thượng tôn pháp luật, đóng góp minh bạch cho xã hội.

Services Four Tab Content Img 1 1

6. Cộng hưởng (Synergy)

Định nghĩa: Cộng hưởng là tinh thần liên kết và phối hợp giữa cá nhân, tập thể và các nguồn lực nhằm hợp tác hiệu quả, tối ưu chi phí và lan tỏa giá trị.

Hành vi cụ thể:
Chủ động chia sẻ, tìm kiếm cơ hội hợp tác.
– Phối hợp làm việc để đạt hiệu quả cao nhất.
– Sử dụng và quản lý nguồn lực hiệu quả.
– Trao quyền và tin tưởng vào cộng sự.

Kết quả mong muốn:
– Khách hàng: Cung cấp các giải pháp mang tính đồng bộ hóa cao, tối ưu hóa trải nghiệm.
– Nhà đầu tư: Tối đa hóa hiệu quả đầu tư nhờ sự phối hợp đa dạng và chặt chẽ.
– Đối tác: Phát triển quan hệ hợp tác bền vững, cộng hưởng lan tỏa giá trị.
– Cộng đồng: Liên kết và hợp tác trong các sáng kiến xã hội để mang lại giá trị lâu dài.

ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA

BAN LÃNH ĐẠO CẤP CAO

Nguyễn Nguyên Tính 1

Kinh doanh

Nguyễn Nguyên Tính 2

Kinh doanh

Nguyễn Nguyên Tính 3

Kinh doanh

Nguyễn Nguyên Tính 4

Kinh doanh

HỆ SINH THÁI

CHUỖI GIÁ TRỊ SLEEK

Dựa trên 3 trụ cột cốt lõi và nền tảng chiến lược đã định hình. Ban lãnh đạo Sleek Group đi đến quyết định quy hoạch và phát triển hệ sinh thái Sleek Group với hệ thống đơn vị kinh doanh có nhiệm vụ và đóng góp giá trị cụ thể như sau:

Let’s discuss how can we help
make your Business better

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry. Lorem Ipsum has been the industry’s standard dummy